Bị ngăn cản đến chơi, gã đàn ông đâm chết mẹ con người tình rồi tự sát

Thứ Sáu, 26/04/2024 14:50

|

(CAO) Đến nhà người tình chơi, bị mẹ chị này mắng chửi, Hồ đã chạy ra đường giật dao của người đi nương ngang qua, dùng dao đâm chết cả hai mẹ con người tình rồi tự sát.

Khoảng 5h30 sáng nay, ngày 26/4/2024, Công an xã Sùng Phài nhận được tin báo về việc tại gia đình bà Sùng Thị Ch. (SN 1958, ở bản Trung Chải, xã Sùng Phài, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu) xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự và các phòng chức năng Công an tỉnh Lai Châu đã có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ.

Các lực lượng chức năng địa phương có mặt tại hiện trường vụ án

Bước đầu xác định đối tượng Hàng A Hồ (SN 1982, trú tại bản Cư Nhà La, cùng xã Sùng Phài) có quan hệ tình cảm với chị Giàng Thị L. (trú tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài).

Sáng sớm 26/4, Hồ sang nhà bà Ch chơi để gặp người yêu. Quá trình nói chuyện, giữa Hồ, chị L và bà Ch xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau. Hồ bỏ ra cổng nhà đứng, đúng lúc có 1 người dân cầm dao nhọn đi qua; đối tượng đã giật dao của người này và quay vào đâm bà Ch nhiều nhát.

Thấy bà Ch đã chết, đối tượng đuổi theo L vào nhà và vung dao đâm nạn nhân nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hồ khóa trái cửa cố thủ trong nhà, dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng để tự sát. Lực lượng Công an TP Lai Châu đã có mặt tại hiện trường, phá cửa khống chế đối tượng, thu giữ dao và đưa đối tượng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu.

Theo người nhà bà Sùng Thị Ch. cho biết, chồng chị L. đã chết cách đây mấy năm, còn vợ Hàng A Hồ cũng bỏ đi Trung Quốc nhiều năm không về, giữa Hồ và chị L. có mối quan hệ tình cảm khoảng hơn 2 năm nay.

Tuy nhiên, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, bà Ch. không muốn chị L. tiếp tục mối quan hệ với Hàng A Hồ.

Còn ông Giàng A Cháng, ngụ cùng bản Trung Chải cũng cho biết, sáng cùng ngày, khi ông đeo con dao định đi lán nương thì Hàng A Hồ chạy đến túm cổ, giằng con dao trên người ông chạy vào đâm bà Ch. và chị L. Khi ông Cháng kêu lên thì bị Hồ doạ: “Ông già có muốn chết không?”.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Lai Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngay trong sáng nay, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu, Đại tá Tao Văn Trường – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc. Đồng thời động viên, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang