Bộ phận máy X-quang bị trộm tại các TTYT ở Bình Dương đã được .... trả lại

Thứ Tư, 04/05/2022 19:18

|

(CAO) Ngày 4-5, nguồn tin của phóng viên cho hay 2 Trung tâm y tế bị tháo trộm bộ phận của máy chụp X-Quang tại Bình Dương đã được tên trộm trả lại.

Cụ thể sau khi báo chí đăng hình ảnh đối tượng và nội dung vụ việc thì ngay hôm sau các đơn vị y tế bị mất trộm đã nhận lại được tài sản.

Tại Trung tâm y tế TP Dĩ An, đối tượng đã bỏ tấm nhận ảnh X-quang trước cổng, tới sáng khi các nhân viên y tế quét dọn đã phát hiện.

Công an sau đó có mặt xử lý vụ việc, tiến hành các biện pháp điều tra.

Hình ảnh tên trộm với tang vật rời khỏi Trung tâm y tế TP Thuận An.

Còn tại trung tâm y tế TP Thuận An, đối tượng thuê một tài xế xe ôm giao tới, do hàng gói kỹ, nam xe ôm không biết là hàng gì, nên khi tới nơi các bảo vệ kiểm tra phát hiện ra tấm nhận ảnh X-Quang nên đã giữ nam tài xế xe ôm lại, công an sau đó tới đưa người này về trụ sở lấy lời khai.

Như đã thông tin trước đó, vào các ngày 25-4 và 30-4, tại trung tâm y tế TP Dĩ An và Thuận An bị một đối tượng đột nhập phòng chụp X-quang, tháo lấy trộm tấm nhận ảnh X-quang trị giá hàng trăm triệu.

Công an nhận định đây là đối tượng có hiểu biết về lĩnh vực y tế nên mới biết cách tháo lắp máy X-quang và biết đâu là bộ phận quan trọng nhất.

Nguồn tin cho hay tuy đối tượng đã trả tài sản, nhưng công an vẫn đang tiếp tục truy bắt người này.

Bình Dương: Hàng loạt trung tâm y tế bị tháo trộm máy chụp X-quang
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang