Cảnh sát giải cứu hàng chục người khỏi chung cư bị cháy

Thứ Tư, 16/09/2015 16:18  | Hòa Phương

|

(CAO) Khoảng 10 giờ sáng 16-9-2015 đã xảy ra vụ cháy tại chung cư HH4, Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điểm cháy được xác định khởi phát từ hộp kỹ thuật tầng 17. Sau đó, cháy theo đường dây điện, lan ra các tầng khác. Tại thời điểm xảy ra cháy, có rất nhiều cư dân mắc kẹt trong chung cư.

Có tất cả 80 cán bộ, chiến sĩ cùng 4 xe cứu hỏa và xe thang dài 54 mét thuộc hai phòng Cảnh sát PCCC số 7, số 8 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ, giải cứu những người còn mắc kẹt ở các tầng trên và dùng bình ôxy dưỡng khí tìm kiếm những nạn nhân mắc kẹt bên trong.

Lực lượng PCCC còn huy động Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ các quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì,... Đến 13 giờ, lực lượng Cảnh sát PCCC đã đưa được 25 người lớn và trẻ em, hướng dẫn gần 50 người thoát nạn theo các hướng an toàn.

Hiện đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên khói và mùi khét vẫn tràn ngập tòa nhà. Một người đàn ông ngất xỉu do tai biến đã được đưa cấp cứu kịp thời.

Nằm trong tổ hợp chung cư gồm 12 tòa nhà cao từ 35 đến 45 tầng ở khu tây nam Linh Đàm, do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư, tòa nhà HH4 vừa bàn giao cho người dân.

Toàn cảnh vụ cháy tại chung cư HH4, Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội:

Bình luận (0)

Lên đầu trang