Khẩn trương điều tra, xác minh vụ giang hồ “bảo kê” sầu riêng

Thứ Tư, 16/09/2015 14:21  | Bảo Bình

|

(CAO) Thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk liên tục xảy ra tình trạng các thương lái khi đi thu mua sầu riêng trên địa bàn tỉnh bị một số đối tượng tìm cách tiếp cận, gây sự, đánh các thương lái phải nhập viện điều trị. Thậm chí còn phóng hỏa thiêu sống đối thủ để tranh giành thu mua sầu riêng.

Chiều ngày 15-9 trao đổi với PV, Đại tá Đoàn Quốc Thư – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin Công an tỉnh đã có công điện khẩn chỉ đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường lực lượng, rà soát lại các đối tượng có dấu hiệu bảo kê, ép nông dân bán sầu riêng với giá rẻ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 36 công nhân suýt bị thiêu sống trên đại bàn huyện Krông Pắk

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng chỉ đạo Công an các huyện Krông Năng và Krông Pắk cần khẩn trương điều tra, xác minh, truy tìm các đối tượng đã đánh thương lái thu mua sầu riêng và ném “bom xăng” vào nhà ở tập thể của Doanh nghiệp thu mua sầu riêng Minh Tâm khiến 36 công nhân suýt bị thiêu sống.

Trước đó, như báo Công an Tp Hồ Chí Minh online đã phản ánh về việc thương lái khi đi thu mua sầu riêng trên địa bàn xã Ea Tân, huyện Krông Năngbị các đối tượng đánh nhập viện. Ngay sau đó, trên địa bàn huyện Krông Pắk lại xảy ra vụ việc, 36 công nhân của Doanh nghiệp thu mua sầu riêng Minh Tâm suýt bị thiêu sống khi bị một số đối tượng lạ mặt ném “bom xăng” vào nhà trong lúc đang ngủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang