Hãi hùng nhiều chân nhang cũ bên cạnh xác cháy đen ở Đà Lạt

Thứ Tư, 16/09/2015 15:41  | Minh Anh

|

(CAO) Khoảng 5 giờ sáng nay, ngày 16-9-2015, người dân đi tập thể dục sớm phát hiện một thi thể bị cháy đen trong một bụi hoa dã quỳ bên đường Tô Hiến Thành (phường 3, TP.Đà Lạt). Sự việc ngay lập tức được báo Công an.

Công an TP.Đà Lạt, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Lâm Đồng cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, thi thể được phát hiện đã cháy đen nhưng còn sót lại sợi dây nịt và ít vải quần jean. Thi thể được xác định mới chết trong vòng 48 giờ. Đáng chú ý, xung quanh thi thể có một số chân nhang cũ.

Hiện trường phát hiện thi thể người xấu số

Một số người dân cho biết, trước đó một ngày, lúc khoảng 10 giờ sáng có nghe mùi khét nhưng không biết ở đâu, nhiều khả năng thi thể này xuất hiện từ hôm qua.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, chờ thân nhân đến nhận dạng. Cơ quan điều tra đang khẩn trương vào cuộc, thu thập chứng cứ nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang