Cha nuôi nhiều lần xâm hại bé gái khi vợ vắng nhà

Thứ Sáu, 02/11/2018 14:11  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đợi vợ và các con ruột đi khỏi nhà, gã cha nuôi đã xâm hại đứa con nuôi. Thực hiện xong hành vi thú tính, hắn căn dặn con nuôi không được nói với mẹ vì người này đang mang bệnh tim.

Ngày 2-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra vụ bé gái (N.N.T, 14 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) bị cha nuôi Nguyễn Tấn Tòng (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) xâm hại nhiều lần.

Đối tượng Nguyễn Tấn Tòng.

Khoảng đầu tháng 9-2018, Tòng đi nhậu về phát hiện trong nhà không có vợ và 2 con trai nên nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại vớ em T.

Lợi dụng lúc em đang ở trong bếp nấu cơm, Tòng đã xâm hại em này mặc cho nạn nhân kêu cứu. Khi đã thỏa mãn cơn dục vọng, Tòng căn dặn: “Con không được nói chuyện này với mẹ nghe, mẹ bị bệnh tim nếu mẹ biết sẽ chết”, nên em T. đành im lặng.

Đến ngày 9-10, phát hiện em T. đi học trên lớp tại trường có biểu hiện tâm lý suy sụp, buồn bã, thỉnh thoảng hay khóc nên được giáo viên chủ nhiệm quan tâm, hỏi thăm. Sau đó em T. đã kể lại sự việc mình bị xâm hại.

Phát hiện sự việc nghiêm trọng, giáo viên chủ nhiệm của em T. đã báo cáo cho các ban, ngành, đoàn thể của xã Vĩnh Trạch và gia đình bên ngoại của T. Sau đó, Công an huyện Thoại Sơn nhận được tin báo tố giác về vụ việc em T. bị Tòng xâm hại nên tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Ngày 21-10, Tòng đã đến Công an xã Vĩnh Trạch đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Quá trình điều tra ban đầu, Tòng còn khai nhận đã từng xâm hại em T. vào khoảng năm 2014 – 2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang