Vây bắt 2 cẩu tặc mang dao kiếm đi "hành nghề"

Thứ Năm, 01/11/2018 14:45

|

(CAO) Đang giờ bà con ra đồng làm việc, hai đối tượng mang theo dao kiếm, dùi cui điện chạy xe máy vào bản để bắt trộm chó. Chẳng may cho 2 cẩu tặc, 1 người dân phát hiện liền hô hoán, lập tức chúng bị bao vây bắt giữ.

Ngày 1-11, Công an xã Châu Thái (huyện Qùy Hợp, Nghệ An ) cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm chó. Đó là Cao Văn Thông (34 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Qùy Hợp) và Lê Văn Giáo (23 tuổi, trú xã Hạ Sơn, huyện Qùy Hợp).

Tang vật và đối tượng trong vụ trộm chó bị bắt giữ.

Vào lúc 8h ngày 1-11, Thông và Giáo điều khiển xe máy, mang theo dao kiếm, dùi cui điện chạy vào bản Cố (xã Châu Thái) để trộm chó. Sau khi bắt được 1 con chó cho vào bao, 2 đối tượng tiếp tục chạy xe vòng vèo để tìm bắt con khác thì bị người dân phát hiện tri hô.

Nhiều người dân bản bao vây, 2 cẩu tặc rút dùi cui điện, kiếm định tấn công để tấu thoát nhưng đã bị khống chế và bắt giữ.

Nhận tin ở bản Cố, xã Châu Thái có 2 đối tượng trộm chó đang bị dân bắt giữ, công an xã đã lập tức tới hiện trường làm thủ tục dẫn giải 2 cẩu tặc về trụ sở.

Được biết xã Châu Thái, huyện Qùy Hợp là vùng xa trung tâm nên các đối tượng trộm chó thường vào đây để "ăn hàng" vì thế người dân rất cảnh giác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang