Cháy nổ lớn tại kho hàng công ty, hai xe ô tô hư hỏng

Thứ Bảy, 06/05/2017 15:53

|

(CAO) Chiều 6-5, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng cho biết vừa dập tắt đám cháy bên trong kho của Công ty Cổ phần H.V.S (địa chỉ P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ).

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, người dân sống cạnh kho chứa gạch men của Công ty Cổ phần H.V.S (địa chỉ P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ) nghe nhiều tiếng nổ lớn.

Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện có khói bốc ra từ bên trong nên lập tức tri hô và gọi bảo vệ của Công ty mở kho, tìm cách chữa cháy như bất thành.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai các phương tiện để chữa cháy.

Bên trong kho lúc này có nhiều ô tô, gốc lửa phát ra từ một ô tô tải, chất cháy là cao su, nệm mút và dầu Diesel nên yêu cầu sử dụng bọt hòa không khí để chữa cháy.

Cảnh sát PCCC TP cho triển khai 2 lăng B, trong đó có 1 lăng B của xe chữa cháy công nghệ 1.7 dập tắt đám cháy theo hướng từ của chính của nhà kho. Sau khoảng 10 phút, đám cháy được khống chế và tiếp tục được phun nước làm mát.

Kho chứa hàng của Công ty Cổ phần H.V.S có diện tích hơn 200m2, thời điểm xảy ra cháy trong kho có 5 ô tô và nhiều kiện gạch men, đế gỗ; lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được 4 ô tô, trong đó có 1 ô tô 7 chỗ bị cháy phần đầu, 1 ô tô tải nhỏ bị cháy xém phần đuôi.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang