Chủ xe khách bị tài xế xe ôm đâm chết trong bến xe Ngã Tư Ga

Thứ Hai, 11/04/2022 01:12

|

(CAO) Xảy ra xích mích, mặc dù được người dân can ngăn nhưng người đàn ông hành nghề chạy xe ôm đã cầm hung khí đuổi theo đâm một chủ xe khách tử vong.

Tới 23 giờ khuya 10-4, Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm một người chết trong bến xe Ngã Tư Ga.

Ông Đỉnh lấy trong người ra một tua vít đuổi đâm anh D.

Theo đó, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, anh N.T.D (SN 1986, quê Vĩnh Phúc) đang ngồi tại một quán nước cùng với người đàn ông tên T (hành nghề chạy xe ôm) ở trong bến xe Ngã Tư Ga trên quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, quận 12.

Sau khi đâm anh D gục xuống, ông Đỉnh tấn công người dân hòng trống thoát.

Lúc sau, người đàn ông tên thường gọi là Đỉnh (khoảng 50 tuổi, chạy xe ôm ở khu vực bến xe) chạy xe máy từ trước cổng bến xe vào thì thấy anh D và anh T đang ngồi nên ghé tới nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện thì giữa anh D và ông Đỉnh xảy ra xô xát, được mọi người can ngăn, ông Đỉnh lấy xe chạy đi nhưng bất ngờ dừng lại, rút từ trong người ra một cái tua vít đuổi theo anh D rồi đâm một nhát vào đầu khiến anh D gục xuống.

Ông Đỉnh chạy xe máy khỏi hiện trường.

Lúc này, người dân khống chế ông Đỉnh nhưng ông này dùng tua vít hung hăng chống trả, sau đó lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Còn nạn nhân D được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận thông tin, Công an quận 12 có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ. Phòng kỹ thuật hình sự Công an TPHCM sau đó tới khám nghiệm hiện trường.

Khu vực xảy ra cuộc xô xát.

Người dân cho hay trước đây anh D là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã Tư Ga nhưng đã ngừng chạy khoảng vài tháng trở lại đây, hiện anh D đang có ý định chuyển qua chạy xe tải để chở hàng hóa.

Vị trí anh D gục xuống.

Hôm nay anh đi theo một chiếc xe tải của người quen để lấy kinh nghiệm, tính ngày mai thì quay về lại Vĩnh Phúc nhưng không may xảy ra vụ án mạng.

Nguồn tin cho biết hiện công an đã xác định được nghi phạm và đang tiến hành truy bắt, người này vừa mới đi tù về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang