Phá đường dây mại dâm VIP núp bóng dịch vụ sugar baby/sugar daddy

Thứ Bảy, 09/04/2022 17:58

|

(CAO) Cứ mỗi lần môi giới thành công cho sugar baby và sugar daddy với giá từ 12 đến 20 triệu đồng/tháng, đối tượng sẽ được hưởng lợi 2 triệu đồng.

Ngày 9-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Văn Luân (SN 1987, trú huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra, mở rộng về hành vi môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ điều tra, Luân lập các tài khoản, vào các hội nhóm trên mạng xã hội kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm. Đặc biệt, anh ta chỉ tập trung đến mối quan hệ giữa sugar baby và sugar daddy.

Đối tượng Luân

Theo đó, sugar daddy phải liên hệ trước với Luân để đưa ra tiêu chí chọn lựa sugar baby. Trên cơ sở này, Luân sẽ tìm người phù hợp và gửi các thông tin như: hình ảnh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, tuổi, nghề nghiệp... để người mua dâm lựa chọn.

Tiếp theo, Luân sẽ đứng ra kết nối cho hai bên gặp nhau để thỏa thuận giá tiền.

Thông thường, đối với đường dây môi giới này, Luân sẽ được sugar daddy trả 2 triệu đồng/lần môi giới và từ 12 đến 20 triệu đồng/tháng cho sugar baby.

Được biết, đường dây này được phát hiện vào trước đó khi Công an tỉnh Bắc Ninh bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn tại phường Võ Cường, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh và phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua điều tra, các đôi nam nữ này có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Luân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang