Chưa đầy một giờ truy xét, bắt được kẻ trộm ôtô của khách tắm biển

Thứ Hai, 29/05/2023 17:41  | Hoàng Quân

|

(CAO) Anh Võ Tấn H. (ngụ Đà Nẵng) đậu ôtô bên lề đường và để chìa khóa cùng nhiều tài sản ở bờ cát. Tắm biển xong, anh H. lên bờ thì không thấy tài sản, chiếc ôtô cũng không còn.

Chiều 29/5, lãnh đạo Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết, các lực lượng của đơn vị và Công an địa phương vừa xác minh, truy xét, làm rõ và bắt giữ đối tượng trộm xe ôtô cùng nhiều tài sản có giá trị của người dân đi tắm biển.

Tang vật thu giữ

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 20 ngày 28/5, anh Võ Tấn H. (36 tuổi, ngụ P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà) đậu ôtô BS: 43A-612… sát lề đường Võ Nguyên Giáp, trước bãi tắm số 1 (P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) để tắm biển.

Trước khi xuống nước, anh H. có để 1 túi xách màu đen trên bãi cát, bên trong có 1 chìa khóa xe ôtô, 2 điện thoại di động và 1 số tài sản, giấy tờ liên quan.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, anh H. lên bờ thì không thấy túi xách, lên chỗ đậu xe ôtô thì thấy xe cũng không còn. Anh H. đến Công an P.Phước Mỹ trình báo sự việc. Công an phường xác minh, báo cáo sự việc ban đầu đến cấp trên.

Lãnh đạo Công an Q.Sơn Trà chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự và Công an P.Phước Mỹ khẩn trương xác minh, truy xét. Chỉ chưa đầy một giờ sau, lực lượng Công an làm rõ, bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Đức Lịch (28 tuổi, ngụ thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Chưa đầy một giờ truy xét, công an bắt được kẻ trộm ôtô của khách tắm biển

Bước đầu, Công an đã thu hồi được toàn tang vật trong vụ án mà đối tượng Lịch chưa kịp tiêu thụ. Công an Q.Sơn Trà tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Lịch về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang