Trinh sát hình sự Công an TPHCM đuổi bắt đối tượng cướp giật như phim hành động

Thứ Hai, 29/05/2023 17:04

|

(CAO) Bị các trinh sát đặc nhiệm truy đuổi, Thuận cố tình tăng ga lạng lách vào các con hẻm nhỏ hòng tẩu thoát, nhưng vẫn không thoát được sự rượt đuổi như trong một bộ phim hành động của các trinh sát đặc nhiệm đầy quả cảm.

Chiều nay (29-5), Đội 3 - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết, vừa bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Công Thuận (SN 1996, ngụ huyện Hóc Môn) và Dương Lê Tuyên Tài (SN 1995, ngụ huyện Bình Chánh) cho Công an Q.10 để tiếp tục điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng cùng chiếc điện thoại tang vật vụ cướp giật

Trước đó, vào ngày 19-5, Thuận cùng Tài chạy xe máy dạo qua các tuyến đường tìm 'con mồi', đã áp sát cướp giật chiếc điện thoại iPhone 12 Promax của một người phụ nữ trước số nhà 233 Nhật Tảo (P.8, Q.10) rồi tăng ga tẩu thoát. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm Phòng CSHS và Công an Q.10 đã nhanh chóng khoanh vùng được danh tính của hai đối tượng gây án.

Đến chiều tối, 26-5-2023, trinh sát hình sự đặc nhiệm phối hợp Công an Q.10 phát hiện đối tượng Thuận đang lưu thông trên đường nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Biết đã rơi vào tầm ngắm của công an, Thuận liền tăng ga bỏ chạy.

Quyết không để đối tượng thoát thân, các trinh sát hình sự đặc nhiệm tăng tốc truy đuổi. Cuộc rượt đuổi như một cảnh trong bộ phim hành động giữa các trinh sát hình sự đặc nhiệm và đối tượng manh động diễn ra qua nhiều tuyến đường.

Dù đối tượng Thuận liên tục rẽ vào các hẻm nhỏ và ném nón bảo hiểm cản đường nhưng vẫn không thoát được sự truy đuổi. Một lúc sau, đối tượng này bị các trinh sát bắt kịp, ép vào đường bắt gọn. Đối tượng Tài cũng bị công an bắt không lâu sau đó.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết ngoài vụ cướp giật trên còn thực hiện 2 vụ khác cũng trên địa bàn Q10. Đáng chú ý, đối tượng Tài có đến 3 tiền án về tội cướp giật nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang