Cố vượt qua dòng nước chảy xiết, 1 người bị cuốn tử vong

Thứ Hai, 26/09/2016 08:46  | Tường Vân

|

(CAO) Sáng 26-9, Cơ quan chức năng T.X Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, sau 2 giờ nỗ lực tổ chứ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Đắk Lắk cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể Võ Hoàng Bảo Duyên (17 tuổi, ngụ thôn 2, xã Bình Thuận, TX. Buôn Hồ) cùng xe gắn máy bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Vào khoảng 18 giờ ngày 25-8, Võ Hoàng Bảo Duyên cùng một người bạn nữ đi dự sinh nhật bạn bằng xe máy. Khi đến khu vực vào lô cao su, thuộc xã Cư Bao, TX.Buôn Hồ thì bất ngờ nước từ đầu nguồn đổ về rất mạnh. Thấy nước lớn, chảy xiết nhưng Duyên vẫn chủ quan điều khiển xe máy cho chạy tiếp thì bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đến ứng cứu nhưng chỉ cứu được bạn của Duyên và đưa vào bờ an toàn, còn Duyên thì bị nước lũ cuốn trôi.

Người dân tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân Duyên tại khu vực vào lô cao su, thuộc xã Cư Bao - Ảnh: Tường Vân 

Nhận được được thông tin, lực lượng cứu hộ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động 2 xe cứu hộ, hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng người dân địa phương triển khai công tác tìm kiếm. Đến 20 giờ cùng ngày, đã tìm thấy thi thể nạn nhân cùng phương tiện tại dòng nước cạnh bờ ruộng, cách nơi xảy ra sự việc khoảng 300 mét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang