Tử hình kẻ giết cháu họ vì bị từ chối tình yêu

Chủ Nhật, 25/09/2016 20:10

|

(CAO) Đem lòng yêu cháu họ nhưng không được đáp lại, Võ Thành Tân nhẫn tâm sát hại cô gái mới 18 tuổi bằng 10 nhát dao.

Ngày 25-9, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Võ Thành Tân (36 tuổi, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, Hòa Vang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Tân có một vợ, hai con, đã li dị, hiện hai con sống với vợ cũ. Sống một mình, Tân lang bạt, đề đóm, rượu chè, sinh ra chán nản. Tân lại đem lòng yêu Ngân, cháu họ, một cô bé mới lớn (18 tuổi) ở gần nhà.

Mối tình đơn phương của Tân không được Ngân và gia đình Ngân chấp nhận. Chính vì vậy, Tân nảy sinh lòng căm hận và có ý định giết Ngân để trả thù.

Theo đó, khuya 17-6, Tân đã mang dao vào nhà em Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) đâm em Ngân gần 10 nhát khiến em gục ngã, chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Tân đã trốn lên núi ở khu vực gần nhà. Sau khi trốn mấy ngày trên núi, tối 21-6, Tân bí mật xuống núi bắt xe đi vào Nam. Tuy nhiên, mọi di biến động của Tân đã không qua mặt được ban chuyên án. Khoảng 9 giờ ngày 21-6, vừa bước xuống cây xăng số 9 (phường Xuân An, TP. Phan Thiết) thì Tân bị trinh sát tóm gọn.

HĐXX đã tuyên phạt Tân với mức án tử hình và Võ Văn Tuấn (44 tuổi, anh trai Tân) và Trần Nhựt (20 tuổi, cháu của vợ cũ) mỗi người 15 tháng tù về tội không tố giác tội phạm, nhưng cho hưởng án treo.

Kẻ cuồng yêu tự tử bất thành vì uống nhầm thuốc dỏm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang