Hà Tĩnh:

Phát hiện thi thể Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng liên xã dưới mương nước

Thứ Hai, 26/09/2016 01:15  | Văn Tình

|

(CAO) Lúc 14 giờ chiều 25-9, trong lúc đi qua tuyến đường liên thôn thuộc xóm Hương Mỹ (xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), một số người dân phát hiện dưới mương nước thủy lợi có một thi thể người đàn ông nên đã trình báo với các cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, đầu nạn nhân nằm dưới mương thủy lợi có mực nước khoảng 20cm, nơi đây rất ít người qua lại và có bụi rậm che chắn. Cạnh đó, chiếc xe máy nằm đè lên chân nạn nhân, nhưng không có dấu hiệu hư hỏng.

Tiến hành xác minh, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Ngô Mạnh Đường (SN 1960, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân), hiện là Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng liên xã Cương Gián – Xuân Liên (huyện Nghi Xuân Hà Tĩnh).

Theo lời kể của người nhà ông Đường, chiều 24-9, ông này đã gửi xe máy tại một quán tạp hóa ở xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân) rồi lên ôtô của quỹ tín dụng đi uống rượu. Đến tối cùng ngày, ông Đường quay lại tiệm tạp hóa lấy xe để về nhà, sau đó gia đình không liên lạc được.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Đường

Đoạn đường từ tiệm tạp hóa, nơi ông Đường gửi xe về đến nhà khoảng 1 km. Tuy nhiên, địa điểm nơi phát hiện thi thể nạn nhân lại là khu vực đường tránh đi sang Nghệ An, cách nơi gửi xe 4 km.

Được biết, ông Đường là Bí thư Đảng ủy xã Xuân Liên nhiệm kỳ năm 2006-2010. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, ông Đường chuyển sang là Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng liên xã Xuân Liên – Cương Gián.

Nguyên nhân cái chết của ông Đường đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang