Công an bắt "ổ" tội phạm trú trong khách sạn vùng ven Sài Gòn

Thứ Sáu, 18/03/2016 13:28

|

(CAO) Sáng 18-3, hàng chục trinh sát đột kích khách sạn T.K.S. (H.Bình Chánh, TP.HCM) bắt giữ nhiều đối tượng tình nghi cướp giật, thu giữ nhiều ma túy, mã tấu, roi điện, dao bấm, vòng vàng... nghi là tang vật trong các vụ cướp mà bọn chúng gây ra.

Khoảng 8 giờ, các trinh sát Phòng cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (PC64) phối hợp với Đội 5, Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM bất ngờ ập vào khách sạn T.K.S. nằm trên đường số 3 khu Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Khi công an ập tới, nhiều khách lưu trú trong khách sạn này chạy nhốn nháo thông báo cho nhau.

Tang vật vụ án được cơ quan công an thu giữ

Tuy nhiên, lúc này lực lượng công an đã chốt chặn phía dưới nên chúng không còn đường nào để bỏ trốn ra ngoài. Một số đối tượng liều lĩnh trèo ra lan can nhảy xuống khu đất trống gần khách sạn thoát thân. Nhiều phòng khóa trái cửa không hợp tác buộc công an phải phá cửa vào kiểm tra.

Qua kiểm tra, cơ quan công an thu giữ 2 mã tấu, nhiều roi điện, dao bấm và các bịch tinh thể màu trắng nghi ma túy tổng hợp. Đặc biệt, kiểm tra một đôi nam nữ thuê phòng 201, cơ quan công an thu được gần 30 điện thoại và hơn chục sợi dây chuyền bị dứt, lắc tay, vòng vàng… nghi vấn là tang vật trong các vụ trộm cướp.

Khách sạn nơi phát hiện sự việc

Sau quá trình sàng lọc, hơn 10 đối tượng bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai không quen biết nhau nhưng theo một cán bộ điều tra nhận định rất có thể các đối tượng này nằm chung trong một băng nhóm.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (6)

DEM CHU KHAC SAN DIEU TRA THI SE THAY DUOC NHIEU CHUYEN HAY VE BON TOI PHAM XA HOI DEN LIEN.

Muoipham - Thứ Sáu, 18/03/2016, 23:09 Trả lời | Thích

Phải lần ra tận sào huyệt của chúng để hốt trọn ổ như vậy mới được. Hoan hô mấy anh công an.

Nguyễn Thúy Hiền - Thứ Sáu, 18/03/2016, 17:00 Trả lời | Thích

Nhiêu đây chưa là gì cả. Người dân mong các anh lập công nhiều hơn nữa. Trộm cướp vùng ven, vùng giáp ranh nhiều như nấm, các anh phải thật quyết tâm.

Người dân - Thứ Sáu, 18/03/2016, 16:42 Trả lời | Thích

Hoan hô! Công an phải như vậy mới tạo được niềm tin của người dân. Hy vọng các anh tiếp tục phát huy.

PD - Thứ Sáu, 18/03/2016, 16:40 Trả lời | Thích

Đề nghị xử lý thật nghiêm chủ khách sạn về tội chứa chấp tội phạm. Tôi không tin là chủ khách sạn không biết gì về những việc bọn chúng làm.

Trần Xuân Quang, Q.5, TP.HCM - Thứ Sáu, 18/03/2016, 16:34 Trả lời | Thích
Lên đầu trang