Công an làm việc với “đại gia” Phúc X.O

Thứ Tư, 10/04/2019 12:28

|

(CA0) Phúc X.O, người nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua được công an mời lên làm việc để làm rõ việc một số thanh niên phê ma túy trong quán karaoke của anh này.

Trưa ngày 10/4, nguồn tin của báo Công an TP.HCM xác nhận Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang làm việc Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ Q.12, tên gọi khác là Phúc X.O) để làm rõ việc nhiều thanh niên phê ma túy trong quán Karaoke của người này.

Phúc X.O nổi tiếng với việc đeo nhiều kilogam vàng trên người.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, đoàn kiểm tra liên ngành cùng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 bất ngờ kiểm tra karaoke X.O của ông Trần Ngọc Phúc trên đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12 thì phát hiện trong karaoke này có hàng chục thanh niên đang phê ma túy.

Công an cho biết quán Karaoke này có 15 phòng được bố trí trên 6 tầng lầu với dàn âm thanh, nội thất hiện đại. Ngay sau đó, các thanh niên trên đường đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Các phòng trong quán Karaoke X.O được thiết kế rất sang trọng.

Trưa cùng ngày, chủ tịch UBND Q.12 - ông Lê Trương Hải Hiếu cũng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng làm rõ những sai phạm bên trong quán Karaoke của Phúc X.O.

Hiện Công an đang mời Phúc X.O về trụ sở làm việc để làm rõ những vấn đề liên quan.

Phúc X.O là người nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian qua, anh này thường chứng tỏ mình bằng cách đeo thật nhiều vàng trên người, cùng với đó là sắm nhiều xe đắt tiền, và dát vàng để gây sự chú ý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang