Tổ kiểm soát dịch bệnh tại cầu Him Lam, quận 7 tiếp tục bắt giữ ma túy

Chủ Nhật, 19/09/2021 18:37

|

(CAO) Tổ công tác chốt kiểm soát tại chân cầu Him Lam phát hiện bên trong túi xách màu đen của người phụ nữ có chứa 01 gói nylon chứa tinh thể không màu, 01 một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 18-9, Tổ công tác kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 thuộc Công an Quận 7 tại chân cầu Him Lam, đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7 gồm Trung úy Phan Nguyễn Thái Sơn, Thượng úy Lê Tùng Lâm, Trung úy Đào Mạnh Hùng và anh Nguyễn Đức Hòa, anh Nguyễn Đức Hiệp thuộc Tổ dân quân tự vệ phường đang làm nhiệm vụ tại chốt thì phát hiện 02 người (một nam và một nữ trên tay xách theo một túi vải màu đen) đi bộ từ hướng Quận 7 về huyện Bình Chánh có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra.

Tổ công tác phát hiện 2 đối tượng vận chuyển ma túy.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện bên trong túi xách màu đen của người phụ nữ có 01 gói nylon chứa tinh thể không màu nghi là ma túy, 01 một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

heroin-va-dung-cu-hut-ma-tuy.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy.

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Tân Hưng và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 7 tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tại đây, hai đối tượng khai tên Võ Ngọc Anh Thư (SN 1990) và Trương Văn An (SN 1989) cùng ngụ tại đường Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, Quận 7. Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Thư khai nhận gói nylon chứa tinh thể không màu là ma túy đá, được mua từ một người không rõ lai lịch ở Quận 4 để sử dụng. Đối tượng còn lại khai rằng không biết Thư mang theo ma túy.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 7 đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trương Văn An và Võ Ngọc Anh Thư.

Trước đó, tại chốt này, lực lượng Công an cũng đã phát hiện, bắt giữ và khởi tố một đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Với tinh thần cảnh giác và trách nhiệm cao, các chiến sĩ Công an Quận 7 đã tinh mắt, chủ động phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch và đảm bảo ANTT trên địa bàn.

TPHCM: Công an bắt nhiều vụ tàng trữ ma tuý tại chốt kiểm soát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang