Thanh niên đâm 2 chị em chủ quán nhậu tử vong vì mâu thuẫn

Chủ Nhật, 19/09/2021 09:57  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 19-9, Công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ hình sự Lý Văn Phương (SN 1991, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) là hung thủ dùng dao đâm 3 người thương vong.

Lý Văn Phương tại công an. Ảnh:  Công an Sóc Trăng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 18-9, tại quán nhậu Su Su (đường Dương Kỳ Hiệp, phường 2, TP.Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương. Đối tượng gây ra vụ án trên là Lý Văn Phương.

Đối tượng Lý Văn Phương có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị L. (SN 1985) là chủ quán nhậu Su Su.

Thời gian gần đây, cả hai có mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc. Vào chiều ngày 18-9, L. và chị gái là Nguyễn Thu Tr. đến nhà trọ Phương đang thuê trên đường Lê Văn Tám (phường 3, TP.Sóc Trăng) để nói chuyện.

Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu L. và Tr. về quán sẽ qua nói chuyện sau. Trên đường đi thì Phương ghé vào tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan để mang theo người.

Phương đến quán thì gặp L., Tr. và Nguyễn Thu D. (em của Tr. và L.). Tại đây giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 nạn nhân. Hậu quả làm L. và Tr. chết ngay tại chỗ, còn D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Ngay sau khi gây án, Phương nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra, bắt giữ hung thủ gây án.

Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của đối tượng và sau khi vận động kẻ này đã ra đầu thú.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân và hành vi phạm tội của Phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang