“Của quý” biến dạng vì bơm silicon để tăng bản lĩnh đàn ông

Thứ Sáu, 16/10/2015 07:39  | Vũ Dương

|

(CAO) Tự tìm mua silicon rồi bơm vào “cậu nhỏ” với hy vọng tăng kích thước và ham muốn tình dục, ông N. xuýt nữa phải trả giá đắt vì biến chứng của loại “thần được” này.

Tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, ông V.P.N (57 tuổi, ngụ Cà Mau) cho biết, khoảng một năm rưỡi trước, ông nghe bạn bè rỉ tai về “thần dược” silicon có thể làm tăng kích thước “cậu nhỏ”, cải thiện ham muốn tình dục nên tìm mua và tự bơm vào dương vật của mình.

Sử dụng Silicon dạng lỏng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Sau đó, ông N. nhận thấy kích thước “cậu nhỏ” tăng lên, nhưng ham muốn tình dục thì không được cải thiện. Vài tháng trước, ông N. cảm thấy “của quý” có dấu hiệu bất thường khi sưng to và đau nhức nhưng không dám nói với ai.

Ngày 12-10, người đàn ông 57 tuổi tìm đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ để khám. Các bác sĩ ghi nhận dương vật ông N. bị sưng to, biến dạng, silicon đông tụ thành khối cứng... Ca mổ được tiến hành ngay sau đó, silicon dạng lỏng được lấy ra và các bác sĩ tiến hành tạo hình lại dương vật cho bệnh nhân.

Hiện, sức khoẻ ông N. đang hồi phục khá tốt và có thể xuất viện vào ngày 16-10.

Silicon bị cấm trong y tế, các trường hợp tự ý bơm "thần dược" vào mông, ngực, cằm... để làm đẹp hoặc dương vật để tăng cường khả năng đàn ông sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang