Gã thanh niên đâm gục cô gái trong quán cơm

Thứ Năm, 15/10/2015 09:26  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy chị Chi đang ngồi ăn trong quán cơm, Cường cầm dao lao vào đâm nhiều nhát vào vùng mặt và ngực khiến nạn nhân ngã gục.

Sáng nay (15-10), Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM truy bắt đối tượng Đặng Ngọc Cường (SN 1977, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vào đêm 12-10, tại quán cơm trước sân chợ Hóc Môn (đường Phan Văn Hớn, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn , TP.HCM), chị Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996, ngụ Q.12) đang ngồi ăn cơm thì bị một đối tượng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào mặt và ngực khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng leo lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Hóc Môn nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng.

Hung thủ nhanh chóng được xác định là Đặng Ngọc Cường nhưng hắn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Công an đang truy bắt Cường để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang