Xông vào bệnh viện truy sát đối thủ vì bạn thân bị thương sau hỗn chiến

Thứ Ba, 13/10/2015 21:51  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Thấy bạn bị chém trọng thương trong cuộc hỗn chiến trước đó, Cảnh trà trộn vào bệnh viện rồi dùng dao truy sát đối thủ bị thương đang nằm trong phòng cấp cứu.

Theo Công an TP.Phan Thiết, khoảng 22 giờ tối 10-10, ông Bùi Văn Tiến (43 tuổi, ngụ KP.1, TT.Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) tổ chức ăn nhậu nhà riêng, trong đó có Phạm Văn Hưng (21 tuổi, ngụ TT.Ma Lâm).

Cường (đội nón đen) quan sát Hưng - Ảnh: Cắt từ Clip

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Hưng, nhóm của Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi, ngụ TT.Ma Lâm) bất ngờ cầm mã tấu xông vào tấn công. Hai phe đánh nhau quyết liệt, Quyền và Hưng bị thương nặng nhất, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận ngay trong đêm.

Khi các bác sĩ đang cấp cứu cho cả hai nạn nhân thì Cảnh (bạn thân của Quyền) trà trộn vào bệnh viện, dùng dao truy sát Hưng rồi tẩu thoát.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của bệnh viện cho thấy, Cảnh mặc áo xám, đội mũ trà trộn vào khu vực cấp cứu như người nhà của nạn nhân. Ban đầu Cảnh chỉ đứng quan sát Hưng đang nằm sấp trên giường bệnh và những người xung quanh.

Cường đâm liên tiếp vào Hưng - Ảnh: Cắt từ clip

Chỉ ít phút sau, Cảnh bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào lưng Hưng mà không gặp bất kỳ sự khán cự nào. Chỉ khi người nhà của Hưng cùng y bác sĩ và bảo vệ bệnh viện xông vào can ngăn thì đối tượng này mới tìm cách bỏ trốn. Tổng thời gian Cảnh xuất hiện trong khu vực chữa trị là 4 phút 30 giây, trước khi tẩu thoát.

Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận nhanh chóng đưa Hưng đi cấp cứu với nhiều vết thương rất sâu, mất nhiều máu. Đến sáng 13-10, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và sức khoẻ hồi phục.

Clip Cường vào bệnh viện truy sát Hưng

 

Hiện, Công an TP.Phan Thiết và Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành truy xét những đối tượng của hai nhóm thanh niên đã gây ra cuộc hỗn chiến và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy bắt Cảnh.

Bình luận (2)

Bao ve gi ma nguoi ta bi dam Bo chay qua nho

Lam hoan - Thứ Tư, 14/10/2015, 05:55 Trả lời | Thích

Tai sau bao ve benh vien cung bo chay luon . thi bao ve cho ai .

Tung nguyen - Thứ Tư, 14/10/2015, 02:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang