Cuộc đời đẫm nước mắt của người vợ xinh đẹp bị chồng rạch mặt, cắt gân

Thứ Sáu, 24/08/2018 08:46  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với chị Vũ Thị Oanh (SN 1978, ở thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, Bắc Giang). Nhưng một lần nữa, người phụ nữ xinh đẹp lại phải chịu những đắng cay của cuộc đời.

VỪA VỀ NƯỚC DÍNH ĐÒN GHEN CHÍ MẠNG

Nhiều năm sau khi ly hôn, chị mới cho phép bản thân “rổ giá cạp lại” với Hoàng Văn Vương (SN 1973, ở cùng xóm). Nghĩ Vương là người cùng xóm hiền lành, không rượu chè và có con lớn thì chị sẽ được an phận, cậy nhờ. Nào ngờ, cuộc hôn nhân chớp nhoáng này một lần nữa đổ vỡ, bởi Vương độc đoán, vũ phu.

Từ ngày về ở với Vương từ giữa năm 2016, cuộc sống của chị thêm nhiều sóng gió khi nhiều lần phải đối diện với màn “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” của chồng.

Cụ thể, vào tháng 2-2017, trong lúc tức giận, Vương nhẫn tâm đạp gãy chân chị phải bó bột mấy tháng trời. Xong, chị Oanh vẫn bỏ qua để cuộc sống gia đình được êm thấm.

Chị Oanh bị kẻ thủ ác rạch mặt, phải trải qua cuộc thập tử nhất sinh.

Gia đình khó khăn, buộc chị Oanh phải đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Trong thời gian đi làm xa, hàng tháng chị vẫn gửi tiền về Việt Nam cho chồng để lo các khoản chi trong gia đình và trả tiền nợ trước đó đã mượn.

Đầu tháng 7-2018, chị Oanh xin nghỉ về nước vì bố mẹ già đều phải nhập viện. Tuy nhiên, vừa về nước được vài ngày, Vương lại chứng nào tật nấy, luôn lồng lộn ghen mỗi khi vợ cầm điện thoại hay truy cập mạng.

Đêm 8-7-2018, nổi cơn ghen, Vương bắt vợ quỳ xuống đất “yêu cầu” chấm dứt “mối tình” được đồn thổi với người bên Đài Loan. Sau đó, chị Oanh giải thích, vợ chồng làm hòa không có vấn đề gì.

Vết sẹo thể chất đang liền da, nhưng vết sẹo tinh thần mãi ám ảnh chị Oanh.

Nhưng ngay ngày hôm sau, khi thấy chị Oanh cầm điện thoại, Vương lại nổi máu ghen giằng điện thoại của chị đập nát và lấy hết quần áo của chị cắt nát. Lo sợ bị truy sát, chị đưa con gái riêng là cháu Chu Ngọc A. về nhà anh trai lánh nạn.

Thấy vậy, Vương dỗ ngon ngọt nói chị trở về sẽ trả lại sổ đỏ miếng đất bố mẹ ruột chị cho mà trước khi đi xuất khẩu lao động chị tin tưởng nói Vương giữ hộ.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 10-7, chị vừa về nhà, Vương nói vào tủ lấy sổ đỏ thì hắn từ đằng sau khống chế ép chị vào cánh cửa nhà rồi túm tóc lấy dao rạch 3 nhát vào mặt.

Đau đớn và không thể gồng chạy, chị kêu cứu thì con gái chạy đến cũng không thể giải cứu cho mẹ. Tiếp đó, đối tượng ghì đầu chị xuống, tiếp tục dùng dao cắt đứt gân chân trái rồi tiếp tục rạch thêm hai nhát nữa vào mặt. Khi thấy chị Oanh có dấu hiệu lịm đi, Vương mới buông tha rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Chị Oanh được người thân đưa đi viện cấp cứu kịp thời nên đã bảo toàn được tính mạng. Người phụ nữ khốn khổ cho biết: “Khi tôi nằm viện, Vương có tìm đến, nhưng tôi sợ bị giết nên đã báo công an bảo vệ. Bây giờ anh ta luôn nói ngon ngọt xin lỗi, mong tôi rút đơn nhưng tất cả đã quá muộn. Tôi đã trải qua nhiều đớn đau rồi”.

CÓ NHÀ KHÔNG DÁM VỀ Ở VÌ SỢ BỊ GIẾT

Chị Oanh có một ngôi nhà được bố mẹ đẻ cho ở gần nhà Vương, nhưng từ ngày đi viện đến nay, hai mẹ con chị không dám về nhà ở mà phải lánh nạn tại nhà anh trai vì lo sợ sẽ bị Vương tìm đến sát hại.

“Khi Vương ghen tuông, tôi cũng đã hết lời giải thích cho anh ấy hiểu nhưng không có kết quả. Nếu tôi mà có tình cảm với người khác thì tôi đã kết hôn từ lâu chứ không phải sau khi ly hôn 10 năm tôi mới đến với anh ấy. Không chỉ thế, kể từ khi đi xuất khẩu lao động, hàng tháng được bao nhiêu tiền lương tôi đều gửi về để chồng trả nợ và trang trải cuộc sống....”.

Chị Oanh có nhà cũng không dám về phải đi ở nhờ.

Theo chị Oanh, số tiền mà chị gửi về hàng tháng, chồng đã không trả nợ mà tiêu vào việc cá nhân. Không chỉ thế, khi về nhà chị cũng không tìm thấy sổ đỏ nhà đất của riêng chị. Hỏi thì Vương nói đã xé rách sổ đỏ, tự đi mà làm lại.

Nhìn bố đẻ bị tai biến đặt đâu nằm đó, chị Oanh nước mắt lưng tròng: “Tôi nằm đây rất đau lòng nhìn cả bố lẫn mẹ bệnh tật đặt đâu nằm đó. Tôi không hiểu vì sao, sự việc đã xảy ra hơn một tháng nay, nhưng kẻ thủ ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Anh ta vẫn thỉnh thoảng nhắn tin cho tôi hết ngon ngọt nói tôi bỏ đơn rồi lại đe dọa. Cuộc đời tôi, gia đình tôi đã bi đát lắm rồi, tôi không thể chịu được nữa, mong cơ quan pháp luật nhanh chóng vào cuộc làm rõ, cứ thế này tôi đến tự tử mà chết”.

NGƯỜI CHỒNG NÓI GÌ?

Trao đổi với PV, Hoàng Văn Vương thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lý giải nguyên nhân ra tay tàn độc, Vương nói do quá yêu vợ nên thời gian vợ đi xuất khẩu lao động, anh ta ở nhà nghe được thông tin bên ngoài là chị Oanh có người khác và về nước để làm thủ tục kết hôn với người Đài Loan.

Lo sợ mất vợ, Vương níu kéo kèm theo những cơn ghen lồng lộn qua nhiều ngày dồn nén, anh ta đã dùng dao rạch mặt và cắt gân chân của vợ.

Vương phân trần: “Cả nhà đã ra nói chuyện với Oanh, nhưng Oanh không cho cơ hội. Tôi gây ra chuyện thì không chối bỏ cả, còn nguyên nhân nó rất sâu xa là khi tôi biết thông tin Oanh về để làm thủ tục lấy người nước ngoài. Khi biết tin, cảm giác người chồng đau đớn khi thấy vợ làm thủ tục với người khác”.

Tuy nhiên, khi được hỏi dựa vào đâu mà biết vợ có ý định lấy người khác, Vương nói rằng được nhiều người kể chứ không có căn cứ cụ thể.

Hoàng Văn Vương cho rằng vì quá yêu vợ, sợ mất vợ nên đã hành động tàn độc với chị Oanh.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, ông Ngô Văn Quyết – Trưởng Công an xã Đồng Hưu cho biết, ngay khi nhận được thông tin đã xuống bảo vệ hiện trường đưa người đi cấp cứu. Nhận thấy vụ việc quá thẩm quyền đã báo Công an huyện điều tra làm rõ.

Còn Trung tá Nguyễn Văn Thọ - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Yên Thế cho biết, lý do Công an huyện này chưa khởi tố vụ án là do chị Oanh yêu cầu phải giám định lại tỷ lệ thương tích nên hiện Công an vẫn đang điều tra, xác minh tin báo.

“Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị ấy gọi Cảnh sát 113, Công an huyện cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường luôn. Sau này, chị Oanh xuất viện về có đơn, còn chúng tôi tiếp nhận thông tin từ Cảnh sát 113. Vụ này thì kiểu gì cũng phải khởi tố”, Trung tá Thọ cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang