Bắt 4 đối tượng tấn công tổ công tác khiến Thượng úy công an bị thương

Thứ Sáu, 26/03/2021 16:38

|

(CAO) Trong lúc tổ công tác của Công an xã Bình Thuận lập biên bản bắt quả tang những người đánh bạc thì bị 4 đối tượng ăn nhậu gần đó lao vào tấn công khiến 1 Thượng úy công an bị thương

Ngày 26-3, Công an TX.Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi tấn công tổ công tác của Công an xã đang làm nhiệm vụ khiến một đồng chí bị thương tích 19%.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, tối 22-2, từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Bình Thuận, TX.Buôn Hồ cử một tổ công tác đến xác minh, bắt quả tang một nhóm người đang có hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, ngụ thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận).

Lúc này, trong nhà ông Oai còn có một số người đang tổ chức ăn nhậu. Trong khi tổ công tác đang lập biên bản bắt quả tang những người đánh bạc thì các đối tượng ăn nhậu đã lao vào dùng tay, chân và vật cứng tấn công tổ công tác khiến Thượng úy Hứa Mạnh Hùng bị thương.

Ngay sau đó, Công an TX.Buôn Hồ đã tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc. Đồng thời, đưa Thượng úy Hùng đến bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Công an đã làm rõ có 4 đối tượng trực tiếp tham gia đánh tổ công tác Công an xã gồm: Nguyễn Quốc Oai (chủ nhà), Lê Văn Thắng (31 tuổi, ngụ H.Hậu Lộc, Thanh Hóa - con rể của Oai), Nguyễn Trung Vững (39 tuổi) và Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi, đều là cháu ruột của Oai ở xã Bình Thuận, TX.Buôn Hồ).

Theo kết quả giám định, Thượng úy Hứa Mạnh Hùng bị thương tích 19%. Hiện Công an TX.Buôn Hồ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng này theo quy định của pháp luật.

Thăm hỏi, động viên 4 cán bộ Công an xã bị thương khi thực thi nhiệm vụ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang