Đâm chết người tình vì đòi quà không được

Thứ Sáu, 18/09/2015 16:28  | Sơn Dương

|

(CAO) TAND tỉnh Vĩnh Phúc vừa mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phùng Thị Thanh (SN 1996, ngụ tại huyện Vĩnh Tường) 20 năm tù về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản.

Nạn nhân của vụ án là Lê Hải Đăng (SN 1988). 

Được biết, Thanh là người tình của Đăng. Trưa 4-10-2014, Phùng Thị Thanh (lúc này đang là học sinh lớp 12) và anh Lê Hải Đăng hẹn hò tại một nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn. Sau khi ân ái, Thanh nhắc lại việc nhiều lần người tình hứa cho quà, tiền nhưng không thực hiện, hai người cãi vã và Thanh rút dao đâm chết Đăng.

Chiều cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra phòng phát hiện xác của anh Đăng tử vong còn người đi cùng thì đã biến mất.

Đến sáng 10-10-2014, công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ Phùng Thị Thanh. 

Theo như lời khai của Phùng Thị Thanh. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Đăng trả lời: “Phải cho vài chục lần nữa mới nhận được quà”, Thanh đã bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm anh Đăng nhưng bị anh này giữ tay, tát liên tiếp vào mặt. Trong lúc hai bên giằng co, Thanh đâm 2 nhát dao vào ngực người tình.

Ảnh minh hoạ

Sau khi gây án, Thanh xoá dấu viết, phi tang giấy tờ tuỳ thân, vào nhà tắm rửa sạch hung khí, vứt sim vào toilet. Ngoài ra còn  lấy đi 4 triệu đồng của nạn nhân.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang