Đâm tử vong đối thủ khi bất ngờ gặp trên đường

Thứ Ba, 29/09/2020 16:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 29-9, Phạm Văn Thiện (39 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đầu thú về hành vi giết người. Thiện là hung thủ gây án vào chiều 28-9, tại xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành.

Phạm Văn Thiện tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thiện khai nhận, khoảng 14 giờ 30 ngày 28-9, Thiện rủ Trình đến xã Tiên Thủy chơi. Khi đến khu vực gần cầu Thành Triệu (ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy) gặp anh Phan Minh Châu (27 tuổi, ngụ tại địa phương).

Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước nên Thiện và Châu đã xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát, Châu dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tục về phía của Thiện, nhưng người này tránh kịp.

Sau đó, Thiện bỏ chạy lại sạp trái cây bên đường lấy một con dao đâm trúng vào ngực trái của Châu, rồi lên xe cùng Trình bỏ chạy về hướng TP.Bến Tre. Người dân đưa Châu đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tử thi, khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang