Đâm chết người vì không chịu ngừng hát loa kẹo kéo

Thứ Ba, 14/03/2023 17:26  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong đêm khuya, khi đề nghị anh T. ngừng hát, tắt nhạc đi để mọi người trong xóm trọ đi ngủ nhưng không được, Lê Công Bình (31 tuổi, quê Quảng Nam) dùng dao đâm chết một người ở cùng trọ.

Ngày 14-3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Công Bình (SN 1992, ngụ TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; tạm trú nhà trọ tại K119/3 Phạm Như Xương, P.Hoà Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Lê Công Bình.

Vào khoảng 20 giờ ngày 13-3, anh M.N.P. (SN 1989, quê huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) cùng anh T.V.T. (SN 1991, quê TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) ngồi nhậu trước phòng trọ trên vừa uống vừa sử dụng loa kẹo kéo để hát karaoke.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, khi cả 2 vẫn đang trong cuộc vui thì Bình ra nói chuyện và đề nghị anh T. ngừng hát, tắt nhạc đi để mọi người trong xóm trọ ngủ.

Giữa anh T. và Bình xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát, đánh nhau. Bình rút dao từ túi quần đâm một nhát trúng vùng cổ bên trái của anh T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Bình đến Công an P.Hoà Khánh Nam (Q.Liên Chiểu) để đầu thú và khai nhận toàn bộ  hành vi phạm tội.

Lê Công Bình cùng tang vật và vụ việc ban đầu được chuyển Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 14-3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Công Bình để điều tra về hành vi “Giết người”; tiếp tục xác minh, điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang