Đâm người tình tử vong vì nghi có "người mới"

Thứ Hai, 11/02/2019 11:09  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sống chung như vợ chồng, nhưng lại nghi ngờ người tình có bồ nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, nam thanh niên đâm người tình tử vong rồi đến công an đầu thú.

Ngày 11-2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, ​khoảng 12 giờ 30 phút ngày 8-2, Cao Trường Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 1, phường 5, thành phố Trà Vinh) đến cơ quan công an đầu thú về việc vừa giết người.

Đối tượng Hoàng tại công an.

Nạn nhân là chị P.T.T. (43 tuổi, ngụ khóm 1, phường 2, thành phố Trà Vinh) đang sống tại một nhà trọ ở thành phố Trà Vinh.

Nhận định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp các phòng nghiệp vụ đến hiện trường để điều tra, xác minh. Tại đây, lực lượng công an phát hiện chị T. đã tử vong với nhiều vết thương.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận giữa hắn và chị T. có thời gian chung sống như vợ chồng. Do nghi ngờ chị T. có người tình mới nên hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Trưa ngày 8-2, trong lúc cãi vã, Hoàng đã dùng dao và kéo đâm nhiều nhát làm chị T. tử vong. Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Hoàng để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang