Đánh chết người vì bị phá giấc ngủ

Thứ Năm, 28/06/2018 13:09  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Bị “ma men” đập cửa trong lúc đang ngủ với vợ trong quán, người này ra mở cửa và xảy ra cự cãi. Sau đó gã say rượu bị người này đánh chấn thương sọ não gây tử vong.

Chiều ngày 28-6, Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh bắt tạm giam Ngô Minh Tâm (47 tuổi, ngụ ấp Phú Hòa II, xã Bình Hòa, H.Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Ngô Minh Tâm

Theo điều tra, Tâm sống như vợ chồng với chị N.T.P.L (ngụ ấp Phú Hòa II, chủ quán Lan Duyên). Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 7-6, sau một chầu nhậu cùng với một số người bạn tại địa phương, Lử Thanh Giang, (28 tuổi, ngụ ấp Phú Hòa I, xã Bình Hòa) đi đến quán ăn Lan Duyên đập cửa.

Lúc này, Tâm ở trong nhà ra mở cửa và hai bên đã xảy ra cự cãi. Sau vài lời thách thức, Tâm đã dùng tay đánh vào mặt của Giang, làm người này ngã xuống đường bất tỉnh. Nghĩ rằng Giang “ăn vạ” nên Tâm đã trở vào nhà ngủ.

Lúc này người dân phát hiện “ma men” bất tỉnh nên trình báo công an và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, Giang được xác định tử vong do chấn thương sọ não.

Bình luận (0)

Lên đầu trang