Phạm tội “hiếp dâm” vì đưa người tình 10 tuổi vào khách sạn

Thứ Tư, 27/06/2018 13:30

|

(CAO) Dù còn chưa đầy một tháng nữa là cưới vợ nhưng Quốc vẫn lên mạng zalo quen cô bé mới 10 tuổi rồi rủ đi khác sạn tâm sự nhiều lần. Đến khi bị công an bắt giữ, thanh niên này mới hối hận thì đã muộn.

Ngày 27-6, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Đưa người tình nhí vào khách sạn, nam thanh niên phạm tội “hiếp dâm”

Theo kết quả điều tra ban đầu, Quốc làm công nhân tại Công ty Pouyuen và chuẩn bị cưới vợ vào tháng 7 tới đây. Thời gian gần đây, Quốc lên mạng Zalo với tên “Pyyy Tattoo” và quen biết với bé gái tên Trương Thị Kim T (SN 2008, quê Bến Tre, tạm trú Q. Bình Tân).

Cả hai xưng là chồng vợ, nhắn tin mùi mẫn nhiều lần. Trong hai ngày 6 và 12-6, Quốc rủ T. đi nhà nghỉ trên đường tỉnh lộ 10 (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân) để “tâm sự”. Sau khi quan hệ tình dục xong, Quốc đưa cho cháu bé vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp và dặn cháu bé không được nói với ai biết chuyện.

Đối tượng Quốc tỏ ra ân hận nhưng đã muộn

Sau đó, do sơ suất nên cháu bé uống thuốc xong thì để vỉ thuốc trên ti vi và bị gia đình phát hiện. Qua tra hỏi, cháu bé khai sự việc nêu trên. Ngày 21-6, Quốc tiếp tục hẹn cháu bé đi nhà nghỉ thì bị gia đình bắt giao nộp công an.

Tại cơ quan công an, Quốc thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì nghĩ cô bé lớn tuổi nên mới quan hệ. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang