Đột kích sào huyệt ma tuý được gia cố như lô cốt

Thứ Ba, 21/07/2020 08:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Các đối tượng gia cố một ngôi nhà 2 tầng thành boongke kiên cố. Tường nhà đổ bê tông; phía trước cửa được chắn bởi các hàng gạch và trụ bê tông. Bên trong có 4 lớp cửa sắt đặc; 2 lớp toang sắt phi 100 đổ bê tông hàn chắc chắn; xung quanh tường và trần được bao bởi lớp sắt phi 10 hàn thành lưới mắt cáo. Hệ thống camera giám sát từ xa, thường xuyên có người cảnh giới xung quanh. 

Khoảng 6 giờ 45 phút ngày 19-7-2020, tại xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, Công an huyện Quế Võ và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bắc Ninh chủ trì phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phá chuyên án, triệt xoá boongke mua bán ma tuý với thủ đoạn tinh vi, manh động.

Để thực hiện hành vi trái phép, các đối tượng đã gia cố một ngôi nhà 2 tầng thành boongke kiên cố. Phía trước cửa được chắn bởi các hàng gạch và trụ bê tông.

Bên trong có 4 lớp cửa sắt đặc; 2 lớp toang sắt phi 100 đổ bê tông hàn chắc chắn; xung quanh tường và trần được bao bởi lớp sắt phi 10 hàn thành lưới mắt cáo kiên cố.

Đối tượng Nguyễn Văn Thức (Ảnh: Công an cung cấp).

Hệ thống camera giám sát từ xa, thường xuyên có người cảnh giới xung quanh. Hàng ngày có rất đông con nghiện đến mua ma tuý.

Tại hiện trường lực lượng Công an bắt quả tang 5 đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Cầm đầu ổ nhóm này là Nguyễn Văn Thức (37 tuổi, ở xã Đại Xuân, huyện Quế Võ).

Tiến hành khám xét, công an thu giữ hơn 2,6 kg ma tuý tổng hợp, gần 150 triệu đồng, nhiều dao, kiếm và súng tự chế. Khi lực lượng Công an đột kích, bắt giữ, các đối tượng đã đổ xăng đốt ma túy hòng tẩu tán tang vật.

Tuy nhiên với tinh thần kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm, lực lượng Công an đã thu giữ toàn bộ tang vật vụ án và đảm bảo an toàn cho lực lượng vây bắt.

Đây là vụ bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy lớn trên địa bàn.

Quá trình bắt giữ, mặc dù bị các đối tượng chống trả quyết liệt nhưng cán bộ chiến sỹ đã bắt gọn nhiều đối tượng cùng tang vật, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lực lượng tham gia phá án và các đối tượng trong chuyên án. Vụ bắt giữ các đối tượng làm nức lòng người dân địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang