Rạch mùng trộm hơn 200 triệu đồng rồi đánh rơi xuống sông

Thứ Sáu, 26/07/2019 20:48  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 26-7, Cơ quan CSĐT Công an H.Kiên Lương (Kiên Giang) đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân đề nghị truy tố Lê Hùng Hải (30 tuổi, ngụ H.Hòn Đất) và Nguyễn Ngọc Giàu (29 tuổi, ngụ H.Phú Quốc, Kiên Giang) về tội trộm cắp tài sản.

Hải và Giàu tại cơ quan công an.

Trước đó, vào tối ngày 7-4-2019, Giàu điều khiển vỏ máy chở Hải chạy dọc các tuyến kênh thuộc xã Hòa Điền (H.Kiên Lương) để đánh bắt cá. Khi đi đến căn chòi lá của anh Phạm Trọng Thẩm (ngụ xã Hòa Điền) Hải nhìn thấy chủ ghe mua lúa đến nhà trả tiền cho anh này.

Lúc này Hải bàn với Giàu tìm cách để chiếm đoạt số tiền của anh Thẩm. Sau đó, đợi đến khuya, cả 2 đã lẻn vào chòi lá anh Thẩm, rạch mùng lấy trộm chiếc cặp chứa hơn 217 triệu đồng và 1 điện thoại di động.

Trong lúc 2 kẻ này định tẩu thoát đã bị anh Thẩm phát hiện tri hô và bắt giữ được Giàu. Hải đã dùng dao chém vào người anh Thẩm rồi bỏ chạy nhưng sau đó đã bị công an bắt giữ. Riêng số tiền trên 200 triệu đồng đựng trong chiếc cặp đã biến mất do bị rơi xuống nước cuốn trôi đến nay chưa tìm lại được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang