Truy nóng con nghiện cướp giật trong đêm

Thứ Ba, 27/04/2021 16:30

|

(CAO Ngày 27-4, CATP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết vừa bắt đối tượng Đoàn Văn Trường, SN 1991, HKTT tại tổ 7, P. Kim Tân, TP Lào Cai (2 tiền án về tội mua bán ma túy và cướp giật tài sản) về tội cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 21 giờ 15 ngày 23-4, CATP Lào Cai nhận được tin báo của chị Vũ Hiền Anh, trú tại TP Lào Cai. Trong lá đơn trình báo gửi đến cơ quan Công an, chị Hiền Anh tố cáo việc bị một nam thanh niên giật chiếc điện thoại di động, khi đang ngồi chờ đón con đi học về tại khu vực tổ 1, đường Đăng Châu, P. Cốc Lếu, TP Lào Cai.

Nhận được tin báo, lãnh đạo CATP Lào Cai đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng triển khai lực lượng bắt giữ đối tượng gây án. Cùng với rà soát camera an ninh, Đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an các phường tăng cường rà soát trên địa bàn.

Với việc quản lý chắc địa bàn, quản lý tốt đối tượng có tiền án, tiền sự, các trinh sát đã dựng lên đối tượng nghi vấn là Đoàn Văn Trường. Quá trình xác minh đến 12 giờ ngày 25-4, CATP Lào Cai đã bắt giữ được Trường khi đối tượng đang trốn tại phòng trọ của bạn gái tại phường Bình Minh (TP Lào Cai).

Đối tượng tại CQĐT

Tại cơ quan điều tra, Đoàn Văn Trường khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài cá nhân và sử dụng ma túy, Trường đã mượn xe gắn máy nhãn hiệu Honda của hàng xóm cùng khu trọ để đi kiếm “con mồi”.

Đến khoảng 21 giờ 15, khi phát hiện 1 phụ nữ đang ngồi trên xe máy trên tay cầm điện thoại, Trường đã nhanh tay cướp giật và bỏ chạy về phòng trọ. Tài sản cướp được, đối tượng liên hệ với 1 người không rõ tên tuổi bán với giá 2,4 triệu đồng. Tang vật CATP Lào Cai thu giữ 1,1 triệu đồng, 1 xe gắn máy và 2 điện thoại di động.

Hiện CATP Lào Cai đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang