Đi ô tô tưởng "đại gia", không ngờ là dân trộm cắp

Thứ Bảy, 14/12/2019 22:10  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 14-12, Công an P.Phước Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã bàn giao Huỳnh Văn Cương (23 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho Công an TP.Biên Hòa điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Cương

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 13-12, tại tổ 9, KP.Hương Phước, phường Phước Tân, người dân phát hiện, truy đuổi, bắt giữ Cương khi đối tượng này vừa lấy trộm xe máy.

Cương cùng hai đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) đi ô tô 7 chỗ mang BS: 60A-678.88 đến địa bàn phường Phước Tân để trộm cắp tài sản.

Khi đến trước cửa hàng điện thoại Đức Hoàng Quân (ở tổ 9, KP.Hương Phước, phường Phước Tân), nhóm của Cương phát hiện chiếc xe máy BS: 60F1-909.01 của anh Nguyễn Ngọc Thảo (ngụ KP.Hương Phước) đang dựng phía trước, trên xe vẫn còn cắm chìa khóa.

Thấy vậy, các đối tượng chạy xe ô tô vào dừng ở đường hẻm gần đó để Cương xuống đi bộ đến lấy trộm chiếc xe máy.

Tuy nhiên, khi Cương vừa lấy chiếc xe chạy được một đoạn khoảng 200m thì anh Thảo phát hiện tri hô và được anh Tạ Đức Quân (chủ tiệm điện thoại Đức Hoàng Quân) hỗ trợ bắt giữ cùng tang vật.

Riêng hai đối tượng còn lại sau đó đã lái xe ô tô bỏ trốn.

Theo xác minh, nhóm của Cương đã thuê chiếc xe ô tô này tại một cơ sở thuê xe tự lái ở phường Long Bình để làm phương tiện đi gây án.

Sau khi biết đồng bọn bị bắt, hai đối tượng còn lại lái xe đến để trước một nhà nghỉ ở KP.1, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa rồi bỏ trốn.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang