Đồng Tháp:

Điều tra nhóm đối tượng đòi nợ bằng cách cưỡng đoạt tài sản

Chủ Nhật, 02/07/2017 12:38  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 2-7, Công an thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết đang tiếp tục điều tra để xử lý về hành vi Cưỡng đoạt tài sản đối với các đối tượng Huỳnh Thanh Thủy, sinh năm 1991, ngụ khóm 2, phường 2, thành phố Sa Đéc và Quách Văn Sang, sinh năm 1992, ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Quy Tây, thành phố Sa Đéc.

Trước đó, anh Nguyễn Thành Lũy, sinh năm 1990 ngụ tại ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông, Tp Sa Đéc có thiếu nợ bà Nguyễn Thị Kim Thanh, sinh năm 1963 là người thân của Thủy và Sang số tiền 85 triệu đồng.

Ngày 30-6-2017 Thủy, Sang và một thanh niên khác đến nhà của ông Luỹ đòi nợ nhưng ông Lũy không có khả năng chi trả, hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó Sang vào trong nhà ông Lũy lấy 2 máy quay phim hiệu Sony và 1 máy camera rồi bỏ vào cóp xe mang về nhà.

Số tài sản bị nhóm đối tượng cưỡng đoạt

Ông Lũy đã đến trình báo công an, qua làm việc, các đối tượng Thủy, Sang khai nhận có thực hiện hành vi cưỡng đoạt số tài sản nói trên. Hiện, Công an thành phố Sa Đéc đã thu giữ số tang vật trên đồng thời tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang