Đôi tình nhân đánh, bắt trói người khác vì bị "nói xấu chuyện tình cảm"

Thứ Ba, 11/05/2021 15:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 11-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Văn Út (SN 1974) và Trần Thị Mỹ Tuyền (SN 1973, cùng ngụ huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) về tội cố ý gây thương tích và bắt người trái pháp luật.

Út và Tuyền tại cơ quan Công an.

Theo điều tra, Tuyền và Trần Thị Tuyết Nhung (SN 1972, ngụ TPHCM) có xảy ra mâu thuẫn. Tuyền cho rằng Nhung thường xuyên nói xấu chuyện tình cảm của mình.

Tuyền thông qua một người tên Đào Lựu để hẹn gặp Nhung giải quyết mâu thuẫn. Ngày 13-4, Tuyền cùng bạn trai là Út và Châu Văn Đời, Trần Thị Pha đến một quán giải khát trên địa bàn xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, gặp Đào Lựu và Lý Quốc Việt do có hẹn trước.

Lúc này cả nhóm có hẹn gặp Nhung tại một quán giải khát ở gần đó. Cùng đi với Nhung có Trần Quốc Vĩ (ngụ tỉnh Hậu Giang). Sau đó, Út điều khiển xe chở Tuyền, còn Đời điều khiển xe chở Pha đến quán giải khát trên để gặp Nhung và Vĩ.

Khi đến quán, Tuyền xông vào nắm tóc và dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt và đầu của Nhung gây thương tích. Còn Út chạy đến ôm Vĩ cho Đời đánh và dùng dây dù trói 2 tay người này cột vào một cây xanh gần đó.

Lúc này, Công an xã Mỹ An đang làm nhiệm vụ gần đó phát hiện sự việc, nên đã mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc. Đồng thời lập biên bản phạm tội quả tang đối với Út và Tuyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang