Đưa ảnh “nóng” của người tình lên mạng để níu kéo tình cảm

Thứ Hai, 29/03/2021 18:35

|

(CAO) Ngày 29-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kinh Môn, Hải Dương cho biết đã ra định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Minh Thêu (SN 1986, trú tại Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về hành vi làm nhục người khác.

Trương Minh Thêu

Nạn nhân của vụ án là chị N.T.V (trú tại tỉnh Hải Dương). Theo đơn trình bày của nạn nhân V: Năm 2010, chị V kết hôn và có 1 con chung với người chồng cũ. Hai năm sau, chị V ly hôn chồng và được quyền nuôi con. Hơn 2 năm trước chị V gặp Trương Minh Thêu. Qua nói chuyện, Thêu biết chị V đã ly hôn chồng và V cũng biết Thêu đã ly hôn vợ. Từ đó, cả hai đã cho nhau tài khoản Zalo, Facebook để trao đổi, trò chuyện.

Được một thời gian, giữa V và Thêu nảy sinh tình cảm. Theo đó, đối tượng Thêu đã mua sim điện thoại có số thuê bao 0962…, đăng ký mang tên Thêu rồi đưa cho chị V để tiện liên hệ. Thời gian này, chị V đang làm công nhân tại một công ty trên địa bàn tỉnh Hải Dương nên đã sử dụng số điện thoại trên để đăng ký tài khoản Zalo và kết bạn với tài khoản Zalo khác của bạn bè cùng công ty.

Trong thời gian cả hai quan hệ tình cảm, Thêu và V nhiều lần đến nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hải Dương thuê phòng để quan hệ tình dục. Trong những lần đó, Thêu sử dụng điện thoại di động của mình để quay phim, chụp ảnh ghi lại cảnh hai người quan hệ của hai người để làm kỷ niệm. Khoảng tháng 12-2020 chị V và Thêu nảy sinh mâu thuẫn nên chị V chủ động muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Khi chị V nói lời chia tay thì Thêu không đồng ý, Thêu nhiều lần nhắn tin, gọi điện để hẹn gặp chị V mục đích để níu kéo và tiếp tục duy trì mối quan hệ này nhưng chị V đều từ chối và tránh mặt.

Do bức xúc trước thái độ của chị V, sáng 26-1-2021, Thêu dùng điện thoại của chị V đăng nhập vào tài khoản Zalo được đăng ký bởi số điện thoại 0962… của Thêu (sau khi chấm dứt mối quan hệ với Thêu chị V đã không sử dụng số điện thoại trên mà Thêu đã lấy lại để sử dụng). Sau đó, Thêu đăng tải 1 ảnh V khoả thân đang nằm trên giường sử dụng điện thoại kèm theo nội dung "Có ai biết".

Tiếp đó, Thêu đăng tải 1 ảnh chị V đang khoả thân quan hệ với Thêu kèm theo nội dung "Tìm bạn thân". Thêu tiếp tục đăng tải 1 ảnh chị V khoả thân đang ngồi uống cà phê trên giường, kèm nội dung "Người đây số điện thoại, Cần em thì alo", mục đích của Thêu để làm cho V cảm thấy xấu hổ, nhục nhã trước bạn bè, người thân, gây sức ép để V phải quay lại với Thêu… Buổi chiều cùng ngày, Thêu gỡ 3 tấm hình khỏi mạng xã hội Zalo.

Một số bạn bè lên mạng xã hội phát hiện ảnh nhạy cảm của V nên đã gọi điện thông báo cho chị này. Sau đó, chị V kiểm tra thấy người đăng ảnh của mình chính là Thêu nên đã làm đơn tố giác hành vi của Thêu gửi công an.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Kinh Môn đã tiến hành triệu tập Thêu đến làm việc, Thêu thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Ngày 26-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kinh Môn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Minh Thêu để điều tra hành vi làm nhục người khác, đồng thời ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, tạm hoãn xuất cảnh đối với bị can này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang