Giả giọng nữ giới để đặt mua hàng rồi thực hiện 2 vụ hiếp dâm, cướp tài sản

Thứ Tư, 24/08/2022 13:38  | Bích Hạnh

|

(CAO) Với thủ đoạn tạo tài khoản cá nhân là nữ trên mạng xã hội, đồng thời giả giọng nói nữ giới để đặt mua các loại mỹ phẩm của những người bán hàng online, đối tượng đã gây ra 2 vụ hiếp dâm cướp tài sản.

Trong vòng chưa đầy 20 tiếng đồng hồ sau khi tiếp nhận tin tố giác tội phạm của người dân, Công an huyện Củ Chi phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM đã bắt giữ Phan Tấn Đạt (SN 1998, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận vào tối các ngày 01 và 22/8/2022, đối tượng đã thực hiện 02 vụ hiếp dâm và cướp tài sản trên địa bàn huyện Củ Chi đối với 02 nữ nạn nhân là T.T.K.N và T.N.K.L (đều SN 2004, cùng có hộ khẩu thường trú tại địa phương).

Với thủ đoạn tạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook với tên “Quỳnh Trang” và Zalo với tên “Trang Nguyễn”, đối tượng đồng thời giả giọng nói là nữ giới để đặt mua các loại mỹ phẩm của những người bán hàng online trên mạng.

Đối tượng Đạt tại cơ quan điều tra

Sau đó, Đạt hẹn các nạn nhân đến giao hàng vào buổi tối, tại những đoạn đường vắng rồi dùng dao khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Khám xét nơi ở của Đạt, Công an thu giữ 02 điện thoại di động là tài sản của các nạn nhân, 01 xe mô tô và 01 con dao là phương tiện Đạt sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội và một số tang vật có liên quan.

Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, xử lý vụ việc và đối tượng theo quy định của pháp luật.

Những tang vật có liên quan đến vụ án

Qua đây, Công an TPHCM khuyến cáo người dân bán hàng online trên mạng, nhất là phụ nữ, cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các phương thức, thủ đoạn cướp tài sản, xâm hại tinh vi của các đối tượng xấu.

Người dân cần đặc biệt lưu ý đề phòng trong khâu giao hàng để tránh sập bẫy kẻ gian và bọn tội phạm như vụ việc nêu trên.

Đối tượng Đạt cùng tang vật trong vụ án

Bình luận (0)

Lên đầu trang