Giải cứu thành công cô giáo bị người đàn ông dùng dao khống chế

Thứ Bảy, 04/03/2017 17:18

|

(CAO) Ngày 3-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Phát (SN 1984, ngụ thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Lúc 13 giờ ngày 1-3, sau khi uống rượu say, Nguyễn Tấn Phát điều khiển xe mô tô đến trường mầm non Trần Thị Sanh (thuộc thị trấn Gò Dầu) để rước con về chơi với gia đình bên nội.

Nguyễn Tấn Phát bị bắt
Cô Lượng trước đây là vợ của Phát, nhưng vì đam mê cờ bạc mà cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra cảnh “cơm không lành, canh không ngọt” nên hai người ly hôn. Do con còn nhỏ nên Tòa án quyết định cho cô Lượng được quyền nuôi con.

Tại đây, Phát vào lớp mầm 3 của trường để tìm con gái nhưng không gặp, Phát đến lớp của cô Trần Kim Lượng để hỏi thăm nhưng cũng không gặp được cô Lượng.

Phát tìm đến lớp của cô giáo Hà Thu Thảo để tìm cô Lượng và con gái nhưng cũng không có kết quả. Lúc này, Phát bực tức và cho rằng việc ly hôn của vợ chồng anh trước đây là do cô giáo Thảo xúi giục nên lấy dao giấu sẵn trong người ra kề vào cổ, khống chế cô giáo Thảo; đồng thời la hét và dọa sẽ giết chết cô.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Dầu nhanh chóng huy động lực lượng đến hiện trường để giải cứu cho cô giáo Thảo. Công an cố gắng thuyết phục Phát bình tĩnh thả cô Thảo ra nhưng y vẫn ngoan cố, tiếp tục đánh, lôi cô Thảo đi xung quanh sân trường.

Không bỏ cuộc, công an tiếp tục đánh đòn tâm lý thuyết phục đối tượng. Khoảng 10 phút, Phát đồng ý thả cô giáo Thảo, giao nộp hung khí. Lúc này, công an khống chế, đưa Phát về trụ sở làm việc.

Bắt đối tượng xông vào nhà bắt con tin đòi tiền chuộc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang