Sát hại người tình xong còn đăng Facebook trách móc nạn nhân

Thứ Tư, 15/06/2022 20:27

|

(CAO) Sau khi sát hại người con gái mình yêu, Công lên mạng xã hội đăng dòng trạng thái vĩnh biệt cô gái và tỏ hàm ý trách móc nạn nhân.

Ngày 15-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra tại tổ dân phố An Long, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ án xảy ra vào khoảng 15 giờ 15 phút cùng ngày, tại địa điểm trên. Thời gian này, người dân thấy Dương Văn Công (SN 1985, trú tại tổ 5, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên) xảy ra to tiếng với chị Nguyễn Thị N. (SN 1982, trú tại xóm 5, xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ).

Sau đó, chị N bị Công cầm dao rượt. Chỉ trong chốc lát, người phụ nữ bị đâm gục bên lề đường với những nhát dao chí mạng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Giết người xong, Công còn đăng lên mạng xã hội trách móc nạn nhân.

Sau khi gây án, Công đã đến cơ quan Công an tự thú. Sơ bộ đối tượng khai nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm giữa Công và N.

Trước khi gây án, Công thường xuyên đăng tải hình ảnh với một cô gái được xác định là nạn nhân trên Facebook với lời lẽ ngon ngọt, thể hiện tình cảm dành cho nạn nhân.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi gây án, nghi phạm vẫn đăng tải lên dòng trạng thái của mình với nội dung vĩnh biệt người mình yêu. Đồng thời, người đàn ông này để lại nội dung với hàm ý trách móc nạn nhân.

Theo nhân chứng, khi xảy ra cãi vã, Công có chất vấn chị N tại sao khi Công gọi điện lại không nghe máy và được chị N nói rằng phải đi giao sữa gấp không thể nghe điện thoại. Đồng thời, chị giải thích việc mình đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống... Sau đó, Công đã xuống tay sát hại người tình.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang