Người phụ nữ nghi bị đâm tử vong bên lề đường

Thứ Tư, 15/06/2022 17:29

|

(CAO) Bị đâm gục bên lề đường, người phụ nữ được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

Chiều 15-6, một lãnh đạo UBND xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên xác nhận với phóng viên về việc ở huyện này vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến người phụ nữ tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào hơn 15 giờ ngày 15-6, tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ. Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng người phụ nữ kêu cứu khi bị người đàn ông truy sát.

Nhiều người dân hiếu kỳ tại khu vực xảy ra án mạng.

Sự việc diễn ra nhanh, người phụ nữ bị đâm gục bên lề đường. "Tôi đưa nạn nhân vào viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Hiện thi thể nạn nhân được đưa xuống nhà xác bệnh viện huyện đang đợi người nhà đến", nhân chứng đưa nạn nhân đi cấp cứu cho hay.

Theo nữ nhân chứng, nguyên nhân rất có thể do ghen tuông, người đàn ông đã xuống tay cướp đi mạng sống của cô gái.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Theo lãnh đạo xã Vạn Thọ, người phụ nữ tử vong tên N., là công dân của xã. Vị lãnh đạo UBND xã này cho hay, ông đã nắm được vụ việc, Công an xã Vạn Thọ đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt, phối hợp với cơ quan chức năng phục vụ công tác điều tra. "Nghi phạm đã đầu thú sau khi gây ra vụ việc", vị lãnh đạo này cho hay.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách địa phương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang