Hạ sát người yêu bằng 39 nhát dao vì bị từ chối tình cảm

Thứ Sáu, 26/02/2016 16:55

|

(CAO) Bị người yêu từ chối tình cảm, Nhân Em dùng dao Thái Lan đâm 39 nhát dao rồi bỏ trốn. May mắn thiếu nữ bị đâm được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nên đã thoát chết.

Ngày 26-2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Võ Hồng Nhân Em (SN 1987 ngụ ấp Thới Lợi 1, xã Thới Thuận, huyện Bình Đại) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nhân Em tại cơ quan công an

Khoảng năm giữa năm 2014, Nhân Em quen biết và nảy sinh tình cảm với em Nguyễn K.H (SN 2003, ngụ xã Thới Thuận, huyện Bình Đại), nhưng em H không đồng ý.

Đến tối ngày 10-2, Nhân Em đến nhà bà Phan Thị Thành (bà ngoại của H) chơi, biết H ngủ tại đây nên Nhân Em xin ở lại ngủ. Đến khuya, Nhân Em tiếp tục gặp H để bày tỏ tình cảm của mình, nhưng vẫn bị em H cự tuyệt.

Đối tượng Võ Hồng Nhân Em

Bị từ chối tình cảm, Nhân Em liền lấy dao Thái Lan đâm em H 39 nhát rồi bỏ trốn. Riêng em H được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Đến ngày 13-2 Nhân Em đã đến cơ quan công an huyện Bình Đại để đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang