Tiền Giang:

Truy tìm đối tượng giết người vô cớ trong quán karaoke

Thứ Sáu, 26/02/2016 08:12  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hiện công an TP. Mỹ Tho đang phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) truy bắt đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Phụng và truy tìm hung khí điều tra làm rõ vụ án.

Liên quan đến vụ vô cớ đâm chết người ở quán karaoke Việt Nam (xã Trung An, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) vào tối ngày 23-2, công an TP. Mỹ Tho kêu gọi đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Phụng (23 tuổi, trước đây ngụ tại ấp Đông Hiển, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ, hiện đang sống lang thang) ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Phụng (ảnh do Công an TP. Mỹ Tho cung cấp)

Chiều 25-2, Đại tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP. Mỹ Tho cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Ngọc Định (19 tuổi, ngụ ấp 3, xã Trung An, TP.Mỹ Tho) để điều tra và làm rõ vụ án giết người ở quán karaoke Việt Nam. 

Đối tượng Huỳnh Ngọc Định tại công an TP. Mỹ Tho

Như đã thông tin, khoảng 22 giờ 20 phút ngày 23-2, một nhóm thanh niên 6 người đến hát karaoke ở phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam. Sau khi hát xong, Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ ấp Long Thạnh A, xã Long Hưng, huyện Châu Thành) cùng một người bạn ra ngoài tính tiền.

Trong lúc tính tiền, Thái có nói chuyện lớn tiếng với bạn, cùng lúc đó có hai thanh niên đang ngồi chờ có phòng trống để vào hát gây sự với nhóm của anh Thái dẫn đến xô sát. Bất ngờ một trong hai thanh niên dùng hung khí đâm một nhát vào cổ làm anh Thái ngã gục rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Sau khi bị đâm, Thái được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Qua truy xét công an TP. Mỹ Tho đã xác định được đối tượng gây án nên phối hợp với công an xã Trung An vận động đối tượng ra đầu thú.

Đến tối ngày 24-2, Huỳnh Ngọc Định đã ra công an xã Trung An đầu thú khai nhận vụ việc. Theo lời khai của Định thì Phụng là người trực tiếp đâm anh Thái tử vong.

Quá đó công an TP.Mỹ Tho kêu gọi đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Phụng ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Nếu ai biết được đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Phụng ở đâu thì xin vui lòng liên hệ công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang theo số điện thoại 0733.899.601 để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang