Hai du khách Singapore bị đâm trọng thương trong quán bar

Thứ Tư, 09/03/2016 12:58  | Tuấn Thành

|

(CAO) Trong lúc vui chơi nhảy nhót, nhóm du khách Singapore va chạm với nhóm của Tráng. Cho rằng nhóm người nước ngoài sai mà không xin lỗi nên Tráng cùng đồng bọn rút dao đâm 2 người đàn ông Singapore bị thương.

Sáng 9-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM tạm giữ hình sự Dương Công Tráng (SN 1987), Dương Minh Luân (SN 1997, cùng ngụ Q.3) và Nguyễn Hoàng Duy (SN 1997, ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào tối ngày 27-2, một nhóm du khách người Singapore đến quán bar DC Club nằm trên đường Cống Quỳnh (Q.1) vui chơi. Đến 1 giờ 30 phút sáng ngày 28-2, do khách đông nên anh Tan Chee Boon va chạm với một người trong nhóm của Tráng nên xảy ra cãi vã.

Lúc này, Tráng cùng Duy, Luân lao sang bàn bên ẩu đả. Tráng bật dao bấm đâm vào bụng anh Tan Chee Boon. Thấy bạn bị đâm, anh Shi Zhi Xiang nhảy vào can cũng bị Tráng truy đuổi đâm vào trán, bụng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ quán bar chạy đến can ngăn, đẩy nhóm thanh niên ra ngoài và gọi điện báo cơ quan công an. Hai nạn nhân người đàn ông Singapore được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Ban chỉ huy Công an Q.1 cử nhiều trinh sát đi ra soát, xác minh lai lịch của các đối tượng gây án. Tuy nhiên, do hình ảnh camera tại quán bar lưu lại rất mờ nhạt nên gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra phá án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đối tượng gây án dần dần lộ diện. Ngày 7-3, Tráng cùng đồng bọn bị công an bắt. Tại cơ quan công an, chúng khai nhận trong lúc nhảy trên sàn, do nhóm người nước ngoài va chạm phải một người trong nhóm nhưng không chịu xin lỗi nên Tráng và đồng bọn mới nổi máu côn đồ lấy dao tấn công gây thương tích.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang