Long An:

Hai nghi phạm đâm chết người trước cổng Công ty Đại Lục ra đầu thú

Thứ Hai, 18/07/2022 16:12  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 18-7, Công an Long An cho biết, hai đối tượng liên quan vụ đâm chết nam thanh niên trước cổng Công ty Đại Lục (cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An) đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú.

Khoảng 16 giờ 50 ngày 15-7, anh Nguyễn Trần Thuận (SN 1997, ngụ xã Hưng Thạnh, H.Tân Phước, Tiền Giang) là công nhân Công ty Đại Lục - cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, chạy xe máy một mình đến gần cổng công ty thì có nhóm khoảng 3-4 thanh niên chở nhau trên 2 xe máy bám theo phía sau.

Khi chặn đầu xe anh Thuận, nhóm thanh niên trên xông đến dùng tay đánh vào người nạn nhân. Anh Thuận bỏ xe băng sang đường lẩn trốn nhưng nhóm người này cầm theo hung khí tiếp tục truy đuổi, đánh tới tấp.

Anh Thuận bị đâm gục trên đường (ảnh cắt từ camera an ninh)

Lợi dụng lúc nhóm người vừa buông tay, anh Thuận quay lại lấy xe máy nhưng mới qua giữa đường thì bị 3 đối tượng áp sát đánh và đâm gục xuống đường trước cổng công ty. Dù thời điểm này trước cổng công ty khá đông người, nhưng do đối tượng quá manh động, tay cầm dao nên không ai dám ra can thiệp.

Khi nhóm gây án vừa lên xe chạy đi, người dân địa phương tiếp cận hỗ trợ chở nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Thuận đã tử vong tại bệnh viện.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường

Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An xác minh, làm rõ, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang