Hàng chục cảnh sát giải cứu một thanh niên trèo lên toà nhà 5 tầng tự tử

Thứ Tư, 06/07/2016 05:15  | Thanh Hoà

|

(CAO) Ngày 5-7, Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hàng chục cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Hà Đông, Cảnh sát cơ động Công an TP.Hà Nội phối hợp với lực lượng Công an Q.Hà Đông giải cứu một thanh niên ngồi ngoài lan can tầng 4 ở một căn nhà 5 tầng trên phố An Hòa, P.Mộ Lao (Hà Đông).

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an nhận được tin báo có một thanh niên ngồi trên lan can tầng 4 từ đêm hôm trước và dọa nhảy lầu tự tử nếu có người lại gần.

Cảnh sát giải cứu nam thanh niên

Hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng xe thang được huy động đến phố An Hòa, phường Mộ Lao để giải cứu người thanh niên. Đệm hơi được lực lượng cứu hộ trải sẵn phía dưới. Sau khi cắt chắn song cửa sổ, các tổ công tác bắt đầu tiếp cận người thanh niên để đánh lạc hướng.

Cùng lúc đó, xe thang và cảnh sát đu dây bất ngờ tiếp cận mục tiêu. Tuy nhiên, người thanh niên vùng vẫy, thoát khỏi sự níu giữ của lực lượng cứu hộ, rơi xuống đất nhưng không rơi trúng đệm hơi.

Ngay sau đó, người này được lực lượng Công an đưa vào bệnh viện đa khoa quận Hà Đông cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Hứa Văn Ria (SN 1984, trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Hiện vụ việc đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang