Hàng chục thanh niên 'phê' ma túy trong quán karaoke ở Biên Hòa

Thứ Sáu, 10/11/2017 13:38  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 10-11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an Tp.Biên Hoà – Đồng Nai đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán Karaoke 146 tại số nhà 58A, đường Đồng Khởi (thuộc tổ 35 khu phố 11 phường Tân Phong – Tp Biên Hoà) phát hiện 50 nam nữ sử dụng ma tuý trong 4 phòng hát.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra trong 4 phòng hát có hàng chục thanh niên cả nam và nữ đang sử dụng ma tuý nằm ngồi la liệt trong các phòng hát karaoke.

Đây là quán karaoke do Trần Thanh Liêm (sinh năm 1979, quê tỉnh Tiền Giang) làm chủ. Phòng hát này lại được thiết kế và trang bị như phòng ngủ với đầy đủ nệm, chiếu chăn gối để phục vụ các "thượng đế".

Cảnh sát kiểm tra quán karaoke

Qua lấy mẫu xét nghiệm bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận có 50/52 đối tượng dương tính với chất ma tuý, trong đó có nhiều nữ tuổi đời còn rất trẻ khoảng từ 18 đến 25 tuổi.

Hiện, tất cả các đối tượng đã được đưa về công an Tp.Biên Hoà- Đồng Nai để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang