Bắt đối tượng chạy xe máy vận chuyển ma túy ở khu vực biên giới

Thứ Sáu, 08/04/2022 13:56

|

(CAO) Đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật gồm 600 viên ma túy tổng hợp và 80 gram heroin.

Ngày 8-4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên cho biết đang làm rõ vụ mua bán trái phép chất ma túy xảy ra trên địa bàn.

Vào 17 giờ 30 phút ngày 7/4, tại khu vực mốc 67, tuyến biên giới Việt Nam-Lào, địa phận bản Đề Bua, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, tổ công tác Đồn Biên phòng Si Pha Phìn phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hướng từ biên giới vào nội địa Việt Nam có biểu hiện nghi vấn.

Chung bị đưa về trụ sở để lấy lời khai

Đối tượng bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi người đàn ông đeo bên người có 3 gói nylon bên trong chứa 600 viên nén màu hồng và 16 cục chất bột màu trắng, dạng nén, trọng lượng 80 gram.

Tại trụ sở làm việc, đối tượng khai tên là Đào Văn Chung (SN 1983, ngụ địa phương), đồng thời cho biết toàn bộ số hàng nói trên là ma túy tổng hợp và heroin anh ta mua lại của một đối tượng (chưa xác định được danh tính) ở khu vực biên giới với giá 10 triệu đồng.

Theo Chung, khi đưa "hàng" về Việt Nam, anh ta sẽ dành một ít để sử dụng, còn lại sẽ chia lẻ bán cho các con nghiện khác để kiếm lời

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang