Người dân gửi thư cảm ơn Thượng uý Công an hết lòng vì nhiệm vụ

Thứ Năm, 07/04/2022 18:04

|

(CAO) Một người dân sau khi nhận lại tài sản bị mất cắp đã viết thư cảm ơn Thượng uý Công an mưu trí, không bỏ lọt tội phạm.

Chiều 28-3-2022, đang trên đường làm nhiệm vụ tại các khu dân cư do mình phụ trách, Thượng úy Lương Huy Hoàng, Cảnh sát khu vực Công an phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy BS: 93P2-900.75 có dấu hiệu nghi vấn là xe trộm cắp nên đã áp sát yêu cầu đối tượng dừng lại để kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà rồ ga bỏ chạy. Thượng úy Hoàng lập tức truy đuổi.

Đối tượng điều khiển xe chạy vào những ngõ ngách quanh co để tìm cơ hội lẩn trốn. Khi chạy đến một đoạn hẻm khuất tầm nhìn, đối tượng đã bỏ lại xe và tẩu thoát. Tiếp đó, Thượng úy Hoàng đã thông báo về cơ quan xin hỗ trợ lực lượng tổ chức truy tìm và đưa chiếc xe máy về trụ sở xác minh làm rõ.

Chiếc xe nhanh chóng được xác định thuộc về anh Nguyễn Văn Huy (SN 2000, ngụ khu phố Tân Xuân, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài). Công an phường Tân Xuân đã mời anh Huy lên để làm việc và nhận lại chiếc xe.

Tại cơ quan Công an, anh Huy cho biết: Trước đó, vào chiều 28-3, anh đến một quán cà phê trên địa bàn khu phố Tân Xuân để gặp gỡ bạn, khi vào quán anh để xe bên ngoài sân nhưng không rút chìa khóa, lúc anh ra về thì không thấy xe của mình nữa.

Công an phường Tân Xuân đã làm thủ tục trao trả chiếc xe cho anh Nguyễn Văn Huy. Nhận lại chiếc xe, anh Huy rất xúc động, ngày 6-4 anh đã viết thư cảm ơn gửi đến Công an phường Tân Xuân và Thượng úy Lương Huy Hoàng với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” đã cảnh giác, dũng cảm kiên quyết truy đuổi đối tượng để lấy lại tài sản cho người dân.

Anh Huy nhận lại tài sản từ Công an phường Tân Xuân
Thư cảm ơn của anh Huy gửi đến Công an phường Tân Xuân và Thượng úy Lương Huy Hoàng

Bình luận (0)

Lên đầu trang