“Hiệp sĩ” bắt nóng hai tên cướp giật tuổi teen trên đường ở TPHCM

Thứ Năm, 21/07/2022 07:34

|

(CAO) Hai đối tượng “tuổi teen” cướp giật chiếc điện thoại iPhone của một phụ nữ rồi tăng ga bỏ chạy, nhưng vẫn không thoát được sự truy bắt của nhóm "hiệp sĩ" Q.Tân Bình.

Tối 20-7, ông Trần Văn Hoàng – trưởng nhóm “Hiệp sĩ Tân Bình” cho biết vừa bàn giao hai đối tượng Nguyễn Văn Tiến (19 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) và Phạm Quang Tuyến (18 tuổi, ngụ Q.3) cho công an P14, Q.Tân Bình điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng bị nhóm "hiệp sĩ" bắt giữ

Trước đó, khoảng 17 giờ 40 phút cùng ngày, các thành viên của nhóm "Hiệp sĩ Tân Bình" đang lưu thông trên đường Trường Chinh thì phát hiện hai đối tượng đi xe Honda Click màu trắng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành đeo bám.

Khi đến ngã ba Trường Chinh - Trương Công Định (P.14, Q.Tân Bình), hai đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại iPhone XSMAX của người phụ đang lưu thông trên đường rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị cướp giật bất ngờ, nạn nhân chỉ kịp ú ở truy hô “cướp…cướp” rồi cố đuổi theo hai tên cướp. Cùng lúc này, các thành viên của nhóm “Hiệp sĩ Tân Bình” cũng tăng tốc đuổi theo.

Phát hiện có người truy đuổi, hai tên cướp giật phóng xe bạt mạng quang nhiều tuyến đường. Khi đến đường Bàu Cát 2 (P.14, Q.Tân Bình), các thành viên nhóm “hiệp sĩ” vượt lên áp sát khiến chúng ngã xe, rồi vùng dậy chạy thoát thân.

Tuy nhiên, chúng chỉ chạy được một đoạn ngắn đã bị các “hiệp sĩ” không chế, bắt giữ cùng chiếc điện thoại tang vật, bàn giao cho cơ quan công an. Tại Công an P.14, hai đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết Tuyến là đối tượng cầm tài để Tiến trực tiếp ra tay cướp giật.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang